Dug dug dug dug…

Ayan, kung ano ang title nitong post ko, ganun ang nararamdaman ko ngayon. Kinakabahan ako. Kinakabahan dahil mamaya mai-interview ako sa Abs-Cbn 46 (Pampanga). Masaya ako nung natawagan ako kahapon na mai-interview daw ako dahil maaaring makapag-ojt ako dun. Pero… andun pa rin ang katotohanan na maaaring ‘di ako matanggap dun. Kung hindi man ako matatawagan sa isa sa mga in-applyan ko sa Manila, sana kahit dito na lang. Okay na ako dito sa Pampanga. Sa ngayon, habang tini-type ko ‘to, ihinahanda ko na rin ang sarili ko para sa mangyayari mamaya. May nakapagsabi sa’kin, “Expect the worst and hope for the best”. Iisipin ko rin ‘yun, kasi nga 2 ang posibilidad sa interview na ‘to ‘di ba? Matatanggap at Mare-reject. Pero ganunpaman, nais kong pasalamatan ang Poong Maykapal sa oportunidad na ito. Kinakabahan man ako, ang kailangan ko lang ay magtiwala Sa Kaniya. Matanggap man o hindi, akin Siyang pupurihin. 🙂

Leave a Reply

