………

……

You mean so much to me, Yem. And I hope you’d trust me as much as I trust you. Nalulungkot ako na hindi mo na kaya pang magbigay ng tiwala sa isang kaibigan dahil minsan nang may sumira nito. Naiinis ako at ‘di ko maintindihan kung bakit nagawa niya sa’yo ‘to, sa isang katulad mo na almost perfect na kaibigan. I just can’t imagine my life without you. Seriously. Nung mga panahong nag-a-adjust ako sa pagiging college student ko, lagi kong sinasabi na “mawala na lahat ng kaibigan ko, wag lang si Yem” kasi gusto kita and alam kong ‘di ka mang-iiwan. There’s something in you that is so special na pag naiisip kong magsasawa ka sa’kin or maiinis ka sa’kin or makakalimutan mo’ko, parang ang hirap nun, parang may parteng magkukulang sa puso ko. Kaya sana kung gaano ka ka-importante sa’kin, ganun ka rin sa’kin kahit alam kong napakalabo. Ganunpaman, nagpapasalamat ako sa Diyos na hinayaan niya akong makilala ka. Alam na alam talaga ni Lord ‘yung mga taong makakatulong at makakabuti sa’kin dahil mayrong Yem sa buhay ko. 🙂

Leave a Reply

