Sa dami ng tumatakbo sa isipan ko, sa dami ng gumugulo at bumabagabag sa’kin, hindi ko na napigilang tanungin si Li (guy best friend) kung tama ba ang naiisip ko. Kung iniiwasan nga ba niya ako at gusto kong malaman kung bakit. Tama nga ako. Kaya ganun ang pakikitungo niya sa’kin dahil iniiwasan nga niya ako dahil gusto raw niyang mawala ang feelings niya sa’kin. “Sapat ba na dahilan ‘yun?” tanong ko sa sarili ko. Oo, nasaktan ako kasi parang nawalan ako ng isang taong masasandalan e. Lalo na pag n nammroblema ako, lagi siyang nandiyan, lagi akong tinutulungan. Sabi ko sa kaniya para ‘di gaanong masakit, iisipin ko na lang na para ‘to sa ikabubuti niya. Tutal sa aming 2 siya ‘yung matalino at magaling. Mahirap oo, pero dahil best friend ko pa rin siya, kung ano na lang ang gusto niya dun ako. Kung dun ba siya magiging okay at sasaya eh.

Leave a Reply

