Tinext niya ako nung March 3. Tinanong niya ako kung pwede ba raw niya akong maging partner sa ____ night nila. Tinanong ko kung bakit ako. Dahil bukod sa magkabilang mundo kami, naisip ko rin bakit sa dinami-rami ng babae, bakit ako pa tinanungan niya. “Wala lang”, sagot niya. Sa puntong ‘yun, naisip ko pinagttripan  niya ako or baka option B or C na naman ako. Atsaka Tinanong ko pa kung nayaya niya na ba si * dahil baka pwede siyang maging partner niya. Perp nabigla ako sa sagot niya. Sabi niya, “ayoko. wag na lang. wala na lang akong kapartner hehehe” actually nagulat ako. Naisip ko bakit hindi man lang niya niyaya or bakit naging ganun ang sagot niya. Sa totoo lang, mixed emotions nararamdaman ko nun. ‘Di ko alam kung magiging masaya ako dahil niyaya niya ako. Siguro dahil na rin sa ‘di ko alam ang tunay na dahilan sa pagyaya niya sa’kin. Para lang ba may makapartner siya o gusto talaga niya akong maging partner? Pero, one thing’s for sure. hiling ko nun, sana ang dahilan ay gusto rin niya ako, gusto rin niyang makapareha ako.

Leave a Reply

