VM

Bago kami pumunta sa Mt. Samat gusto niya tumawag siya. ‘Di ko alam kung bakit. Hinayaan ko na lang siya. Kaso humina rin ang connection sa fb kaya naputol din agad. Bago pa man ‘yun, nalulungkot talaga ako kung gaano ako hindi nag-enjoy sa pagpunta namin sa beach. Kung gaano naging boring ‘yung mga oras na ‘yun para sa’kin. Otw na sa mt.samat nung nakachat ko na lang siya. ‘Di ko alam bakit napunta kami sa “pagkanta”. Nagyayabang ata siya nun kaya pinasample ko siya. Eto namang kumag na ‘to, nag-sample nga. XD Pero dahil sa papalapit na kami sa samat, humihina ang signal so ‘di ko talaga makuhang pakinggan ‘yung VM na sinend niya sa’kin. Buti na lang, dahil sobrang ‘di talaga ako nag-enjoy at napagod lang ako sa 2 naming pinuntahan, otw pauwi narinig ko na vm niya. I swear, naramdaman kong namula pisngi ko dahil sa nag-init ‘to; hindi dahil sa kinilig ako, kundi nagawa niya akong pangitiin sa simpleng vm na ‘yun. Isa pa, nakakatawa dahil hindi mo nga alam kung kanta ba ‘yun o ano. Hahahaha. Na-appreciate ko talaga ‘yung vm na ‘yun kahit ang tanging sinabi lang niya e, “do you wanna build a snow man? ah ah ah”. šŸ™‚

Leave a Reply

