Kahapon sa studio

Ako: (kinakanta ‘yung Love moves in mysterious ways in a very low tone)

Ga: (napalingon sa’kin) Yehesss!! :”>

A: Ay  (nahiyang nag-smile at pumunta sa sulok)

Ga:  (kumunot kilay at tinuro ako) Eto napaka humble ng babaeng ‘to! Ang ganda ganda ang humble humble.

Tala: (natawa) Oo nga e, ang ganda tapos ang humble pa! -.-

Ga: Kung ako lang merong ganiyang mukha at ganiyan kagandang boses, magmamakapal pa ako eh.

Tala: Kaya nga. Magyayabang pa ako. Haha Ewan ko ba diyan, sobrang humble!

Ako: (speechless)

Hahahaha. Wala lang, ‘di ko lang expect mga sinabi nila sa’kin kahapon.

Leave a Reply

