Funny Kids :D

Nasa bench ako ng PHS. Tahimik dun kaya napagdesisyunan kong dun na magsulat para  sa ginagawa kong movie review na kailangan kong ipublish sa hubpages. School stuffs ya know. -.-“ Nung time na ‘yun, kasama ko bunso kong kapatid, nagta-tablet naman siya.

Hanggang sa may narinig kaming nagsalita.

Bata 1: Koy, ang ganda nung naka pink oh.

Napatingin kami dun sa batang nagsalita, at tumingin kami sa paligid namin kung sino ‘yung tinutukoy nila na naka-pink. E 5 lang kami dun, at napansin naming ni Babuii na ako nga lang ang naka pink.

Bata 2: Wapin ne? (Oo nga no in kapampangan) Tara papansin tayo sa harap niya.

Pagkatapos, lumapit ‘yung 2 bata. Pumunta sa harapan ko at nagsimulang sumayaw. Hahahaha. Oo, nakakaaliw no? XD At mas naging nakakaaliw nang makita kong pang Jollibee ‘yung sayaw nung isang matabang bata. Hahahaha.

Shinare ko lang kasi first time kong maka-encounter ng ganun. Tas na-amaze ako na sa murang edad nila marunong na silang magpakitang-gilas. Grabe, hindi ko mapigilan ang sarili kong tumawa nang tumawa. XD

Ito ‘yung iilan sa mga pics na nakuhanan ng kapatid ko. Hindi nakuhanan ‘yung kuya dahil mukhang camera shy. XD

 CSC_0108

CSC_0116

CSC_0117

CSC_0118Pagkatpos kunan ng kapatid ko ‘tong mga ‘to, sabi niya, “Ngayon naniniwala na akong maganda ka te.” HAHAHAHA. kaadikan!

 

Leave a Reply

