Dear Poknat,

           Dati tinanong kita kung candidate ka ba sa cum laude. Hindi ka sumagot. Pero hindi ko na napansin ‘yun.Ang dami kasi nating pinag-uusapan nun kaya hindi ko na namalayang ‘di mo pala sinagot. Pero kagabi, may inupload kang picture at may schoolmate ka na nagcomment, sabi ‘top 1″ ka raw. Kaya tinanong ulit kita kung candidate ka nga ba sa pagiging cum laude. Hindi mo’ko direktang sinagot. Siguro dahil nahihiya ka. Okay lang naman ‘yun. Alam mo, proud na proud ako sa’yo.  Bilang kaibigan mo, masaya ako para sa’yo. Kaya lang, alam mo, pagkatapos nun, naisip ko, langit ka at lupa naman ako. Ang hirap mong abutin, ang hirap-hirap mong abutin. Oo, aware naman ako na maraming star, pero ewan ba ikaw ‘yung star na gusto ko. Kaso nga lang, ikaw pala ‘yung star na mahirap abutin. :’)( Hanggang tanaw na lang talaga kita.

Leave a Reply

