Poknat,

Hello! Haha. Uy gumraduate na siya. 🙂 Congrats! Grabe nakalimutan kong dedication mo nga pala nung fri. Pasensiya na ha? Late tuloy ang pagbati ko. Hmm. Nakakaproud ka alam mo ba ‘yon? At masaya ako na nakapagtapos ka. Kaninang naka-chat kita, masaya’t malungkot  ako, namimiss kasi kita eh. Ewan ko ba, samantalang ka-chat na niyan kita. Haha ang weird ko talaga. Pero anyway, gusto kong malaman mo na isa sa mga dasal ko e sana ngayong grad ka na, makahanap ka na ng pag o-ojthan mo at once na makapag-start ka na dun, maging permanent ka na sana. Para happy ‘di ba? ‘Di lang ‘yun siyempre, sana maging masaya ka rin nun sa workplace mo. Sabi mo excited ka sa mga surprises na ibibigay ni Lord, ganun din ako. 🙂 Isa lang hiling ko sa’yo, ingatan at alagaan mo ang sarili mo ha? At nawa’y patuloy kang maging blessing sa maraming tao.  Hanggang dito na lang. 🙂

O:)

Leave a Reply

