Dear Poknat,

Nagbibiruan tayo kanina. Nagmakapal ka, at sinabi kong “sige basta ba masaya ka e.” Tapos ang sabi mo wag na lang, dahil mas gusto mong masaya ako. Pinaglaban ko ‘yung akin, ang sabi ko mas maganda kung ikaw ang mas masaya. Ang sagot mo naman e pangit ‘yun, dahil dapat mas masaya ang babae kaysa sa lalaki.  Pero siyempre matibay pa rin ako at pinilit ko ang akin at wala ka nang nagawa.  Sa totoo lang, totoo naman ‘yung sinabi mo. Kaso para sa katulad kong kakaiba magmahal (kakaiba nga ba? XD) mas gusto ko talaga na mas masaya ka. Hindi ko nga maintindihan ang sarili ko ba’t ganito ako sa’yo. Dati-rati ang sinasabi ko, dapat sa isang relasyon laging pinapasaya ‘yung babae. Pero tignan mo pananaw ko ngayon, nag-iba na. Haha. Sana kung ano man ang mangyari sa maga darating pang panahon, masaya ka. Kasi pag alam kong masaya ka, kuntento na’ko. Masaya na rin ako. 🙂

Leave a Reply

