Ang saya talaga. :)

Ang saya talaga pag libre. Ang saya pag nililibre ka.

Nasa banlic kami kanina dahil  may salu-salo para sa graduation ni Ate Nice kahapon. So after lunch, nagyaya si Ate San na lumabas. Punta lang daw kami sa human nature, bibili kasi sila ng organic products para sa katawan nila. Pagkatapos namin dun, akala ko talaga uuwi na kami. Hanggang sa nag withdraw si Ate San tapos dinala kami sa Affinitea. Nakakatuwa, kasi ang tagal ko nang gusto matikman ‘yun haha tapos bigla bigla matitikman ko pa dahil sa libre. 🙂 In-order ko ‘yung best seller nila, ‘yung Oreo milk tea. Masarap nga siya, sa ilalim ang daming cookies and cream. 🙂 After namin dun sa Affinitea, niyaya naman ako ni Regine at Ate San na pumunta sa Mr. Park’s, nag-alangan nga akong sumama, balak ko talaga stay muna ako dun sa Affinitea, e buti na lang pala magkatabi lang sila. Kapasok ko Mr. Park’s nagandahan ako sa place kahit maliit lang siya. Natuwa talaga ako sa Mr. Park’s na ‘yun, kasi bawat bread dun, may free taste. Haha sino ba namang tatanggi sa free taste ‘di ba? So ayun, dale ako nang dale. Haha. Tapos nakita ko pa mga cakes nila, ang cu-cuteee! ‘yung tipong parang ayaw mo nang kainin pag binili mo kasi ang cute ng decoration ng cakes. 🙂 Hayy!

‘Di maitatangging napasaya ako ng Ate ko ‘di ba? Kaya ako, gusto ko talaga, pag nagwo-work na’ko, kahit once in a while gusto kong itreat mga pinsan ko. Kasi alam ko sasaya sila. At mas sasaya ako kasi nakapagpasaya ako ng tao. Napasaya ko mga pinsan kong mahal. 🙂

Leave a Reply

