Nung last day ng May at nung June 1 nasa Taguig ako. Wala akong pasok nun kaya nagdecide akong pumunta kina Tita Zeny (eldest sis ni mama). Masasabi kong naging okay ang pagstay ko dun dahil comfy ako sa mga taong kasama ko dun at sa bahay nila. Pinagsilbihan talaga nila ako kaya masaya ako na naging sulit pagpunta ko dun kahit medyo napagastos. Hehe. 2 ang first time experience ko dun, una e ang maka bonding si Chloe na anak ni Kuya Jeff na sobrang kulit at talaga namang nakakaaliw. Hihi :”>  at panghuli e ‘yung nakainom ak ng frappe sa starbucks. Haha. Nakakamiss ang coffee jelly. Hanggang tingin na lang ulit ako sa pic na ‘to.

image

Leave a Reply

