Ano ba ‘yan? Ba’t ganun ang panaginip ko. Huhu

 

Niyaya niya raw akong pumunta sa kanila dahil may handaan sila kasi nag-grad sila ng kapatid niyang lalaki. Tapos bongga ‘yung handaan. ‘Yung parang buong barangay nandun. Nagulat ako nang makita ko dun ‘yung mga dati niyang kaklase na sila cez at fs. Pinakilala niya raw ako sa buong family niya at nagsmile ako sa kanilang lahat. Hindi ko alam kung sf, cf o gf niya ako pinakilala. Basta ‘yun pinakilala niya ako. Tapos daw may speech2 pa si poknat at ‘yung kapatid niya. Tas may lumapit sa’kin na kamag-anak daw niya at sinabing hindi ako nararapat para sa kaniya. Napatahimik na lang daw ako at umalis sa kinalalagyan ko. At ‘yung naaalala ko na lang habang nagsscroll down ako sa news feed nakita ko ‘yung pic niya kung saan nandun ako, at may mga nagcomment. ‘Yung mga comment pamo sabi, “hindi kyo bagay, nak”, “pili ka nlng ng iba hehe” ‘di ko na matandaan pa ‘yung iba. Basta ‘yung point nila dun hindi raw kami bagay. At nung nagkachat kami sabi daw ng papa niya sa kaniya, “maganda siya. Kaso hanap ka ng mas gaganda pa sa kaniya.” Tas nasaktan daw ako habang kachat ko siya. Kasi ‘di ko raw alam kung anong iisipin ko. Tas kinabukasan daw kinausap ako ni FS na gustong-gusto raw ako ng family ni Poknat. At masaya siya para sa’kin.

~ Ang weird ng panaginip ko. At ang gulo. Haha pero sana kung maging kami man, sana magustuhan ako ng family niya. Pero alam ko Christian sila so sa palagay ko ‘di naman ganun ugali nila. Pero iyhhh, sana pa rin magustuhan nila ako if ever maging kami. Haha ‘yun lang . -.-“

Leave a Reply

