Siya ‘yung tipo ng kaibigan na ayokong mawala sa buhay ko. Naiinis na’ko sa taong laging dikit nang dikit sa kaniya. Feeling ko naman, akin lang siya no? Oh don’t get me wrong, babae ‘tong tinutukoy ko. Nasasaktan lang ako kasi ramdam kong ‘di pareho ang pakikitungo namin sa isa’t-isa. ‘Yung bang ang turing ko sa kaniya e almost best friend na pero siya simpleng friend lang. Friendship lang ‘to pero nabbroken na’ko. Haha Please wag niyo akong ijudge agad, kasi una sa lahat wala kayo sa sitwasyon ko kaya ‘di niyo ko maiintindihan. Sobrang importante lang talaga niya sa’kin at love ko siya na gusto ko nagrereciprocate din yung nabibigay ko kahit na alam kong ‘di lahat ng gusto natin di natin makukuha.

Leave a Reply

