So itong wali ko, nammroblema sa lq nila ni Searllin. Nakita ko batuhan nila ng patama sa twitter at talaga nga namang intense! Humihingi sa’kin ng advice si Josh kung ano ang dapat niyang gawin. At ako naman bilang ate, binigyan ko siya ng mga advice na alam kong makakatulong. Pero habang kausap ko siya, narealize ko na masaya pa rin talaga ‘yung single. ‘yung wala kang inaalala. Wala kang pinoproblema. Hindi naman sa sinasabi kong pangit pumasok sa pakikipag-relasyon. Sinasabi ko lang naman is, sa mga panahong estudyante pa tayo at maraming inaasikaso mas okay pa rin ‘yung tayo muna. Mag-isa. Single. Kasi sa ganung paraan, mas makakapag concentrate tayo sa mga dapat nating pagtuunan bilang estudyante pa lamang. 🙂

Leave a Reply

