Dear Poknat,
          Nakita ko nagpalit ka ng dp mo. Nag scroll down na’ko eh, pero binalikan ko pa picture mo. Siguro sapat ‘yun na dahilan para aminin ko sa sarili ko na, oo nami-miss nga kita. Ganun pala ang itsura mo pag ngiting-ngiti ka. Ang gwapings mo. Bagay mo ang naka-ngiti. Kaya palagi kang ngigiti ha? Naalala ko lang, sabi ko sa’yo noon asahan mong nandiyan lang ako para sa’yo. Nasabi ko ‘yun nung nagkwento ka about sa “friendship”. Nabanggit mo kasi noon na wala kang nakakasama sa school, wala kang makausap minsan. Pasensiya ka na kasi hindi ko na magagawa ‘yung sinabi ko sa’yo noon. Pinili ko na kasing iwasan ka ‘di ba? Sana wala kang galit sa’kin o ano. Pero palagay ko wala naman ‘di ba? Hindi ko alam ba’t napunta ako rito pero ang gusto ko lang naman talagang sabihin eh, ngumiti ka palagi. Pag alam kong masaya ka, maniwala ka, masaya na rin ako.

Leave a Reply

