Dear Poknat,

Uy, gradwaiting na nga ako. Thank you sa warm wishes and prayers mo for me. However, hindi ako achiever kagaya mo. Isang dahilan kaya out of my league talaga ako sa’yo. Bwaha! Idagdag mo pa na doktor ang Tatay at kapatid mo. Kaya parag ang hirap pumasok sa mundo mo. Sa isang tulad kong babae na average at mababa ang kumpiyansa sarili, nag-aalangan akong buksan ‘yung pinto patungo sa iyong paraiso. Ganunpaman, sinulat ko ito para magpasalamat talaga sa mga sinabi mo sa akin. Cheers para sa mga daang atin pang tatahakin na magkahiwalay!

Leave a Reply

