*after Sunday service*

Ako: Happy birthday, Li. 🙂

Siya: Thank you.

– Hinayaan ko na lang. Parang walang nangyari kunwari. Nagmano na kasi ako agad sa mga nakatatanda at binati ang mga nanay ng happy mother’s day. Pumasok sa isip ko na baka pag binati ko siya, baka magkaayos na kami. Baka. Pero parang wala siyang interes na maging okay na kami. Hindi ko alam. Pero ‘yun nakikita ko sa kaniya eh. Pero hindi ko alam bakit parang bakas sa mukha niya ‘yung kalungkutan. Not sure. Pwede rin namang inaantok lang siya, wala sa mood o walang gana. Ganunpaman, sana hindi siya malungkot. Nakakapanghinayang ang pagkakaibigan namin. Hayy, sana lang, dalangin ko na sa espesyal niyang araw na ito, masaya siya.

Leave a Reply

