Mula nung sinabi niya ‘yung “Now my life is blessed with a love of an angel,” iba na appreciation ko sa kantang Heaven By Your Side. Nung nag-uusap kami hindi ko na na-contain emotions ko, parang reading between the lines nasabi kong gusto ko na rin siya. Hindi ako ganun, pero dahil sa kasiyahan ko, hindi ko ata napigilan talaga. Isa ‘to sa mga convo namin na hindi ko makakalimutan kasi ang genuine. Ewan ko pero napaka genuine talaga. Sana. Iba ‘yung saya ko solid. Sa lahat nang pinagdaanan ko, naramdaman kong loved ako. Hindi ko alam kung ganun ba talaga ang mga lalaki pag nagpapa impress sa taong gusto nila pero kahit anong isipin ko parang sa kaniya kasi wala akong nakikitang pretention. Sana nga tama ako. Sa mga oras na kausap ko siya nun, nasabi ko sa sarili ko na, “Gusto ko nang makasama ‘yung taong ‘to.” ‘Yun bang gusto ko nang umpisahan ‘yung together. Nai-imagine ko nang makakasama ko ‘yung taong ‘to sa bawat araw ng buhay ko. Ang weird pero totoo.

Leave a Reply

