image

Naiyak ulit ako nung nabasa ko ‘to. Kasi nung kausap ko Papa ko kanina wala siyang ginawa kung hindi manermon. Nakapagbitaw pa siya nang mga masasakit na salita na lalong nagpabigat ngloob ko dahil habang kausap ko siya hindi ko na napigilang umiyak talaga ng umiyak. Naiintindihan ko naman na nag-aalala siya sa’min lalo na’t malayo siya. Pero nasaktan lang talaga ako sa nga sinabi niya. Mahal na mahal ko Papa ko kahit madalas kami mag-away at hindi magkaintindihan. Nagagalit siya kasi alam kong para sa amin din ‘yun. I love you, Pa. ❤

Leave a Reply

