“Wala ka namang ginagawa para tulungan ako. Nandito ka nga, wala ka namang naitutulong.

Nasaktan ako, Ma. Para mo na ring sinabing basta lang ako tumatambay rito sa shop. Para mo na ring sinabing wala akong silbi sa tuwing dumarating ako. Para mo na ring sinabing wala akong naco-contribute sa mga ginagawa mo. Alam ko namang pressured ka, pero totoo ba ‘yun? Wala nga talaga akong natutulong? Dahil lang sa nahihiya akong puntahan si Tita Meredith ‘yun na po ang basehan? Ginawa ko nang lahat para mag-explain. Sobrang nahihiya talaga ako na kausapin siya dahil mukhang galit na siya sa ilang beses nang delayed ang pinatahi niya. Sobrang natatakot ako na harapin siya kasi nahihiya ako sa kaniya. Sa ganitong mga panahon, naiisip ko na sana magkatrabaho na’ko. Para wala na’kong naririnig sa inyo. Ang drama sh*t. Ang bigat na naman lintik.

Leave a Reply

